Cù Lao Xanh có gì đẹp?

Cù Lao Xanh Quy Nhơn là một hòn đảo chỉ mới nổi lên trong thời gian gần đây. Đây chỉ là một hòn đảo nhỏ cách xa thành phố Quy Nhơn khoảng 23km, diện tích chỉ khoảng 365 ha và dân cư thưa thớt chỉ khoảng 2300 người. Tuy vậy,  đảo Cù Lao Xanh lại mang trong mình nhiều cảnh đẹp mê hoặc lòng người. Trở thành điểm du lịch thu hút hàng trăm lượt du khách kéo đến đây mỗi năm. Hãy cùng khám phá xem Cù Lao Xanh có gì đẹp mà lại thu hút nhiều du khách đến vậy.
cùng khám phá xem Cù Lao Xanh có gì đẹp mà lại thu hút nhiều du khách đến vậy.

Dải san hô huyền bí dưới lòng đại dương

Đến với Cù Lao Xanh bạn sẽ được tham gia tour lặn ngắm san hô vô cùng độc đáo. Các bạn đã nhìn thấy, sờ thấy những loài cá hình thù, kích cỡ, màu sắc khác nhau đầy ấn tượng mà chỉ thấy trên phim chưa? Chỉ cần đăng kí một tour Cù Lao Xanh giá rẻ. Bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thiết bị an toàn để tham gia tour lặn khám phá đại dương này đấy. Bạn có tham khảo thêm thông tin tại địa chỉ https://culaoxanh.com.vn/ hoặc đặt tour qua hotline: 0988355468 / 0988775647

Trải nghiệm đi thuyền thúng, câu mực đêm

Đa số ở Cù Lao Xanh người dân chủ yếu sinh sống bằng nghề thủy hải sản nên  bất cứ ai cũng có sẵng thuyền thúng. Bạn hãy cảm nhận sự thú vị của phương tiện này bằng cách thuê ngay một thuyền thúng để tập lái nhé, sẽ tương đối khó lái chứ không dễ như tưởng tượng đâu. Nhưng nhớ nếu không biết chèo hãy nhờ một bác ngư dân theo kèm.

Ngoài ra hãy trải nghiệm cảm giác mạo hiểm khi đóng vai một ngư dân phi thuyền ra giữa biển mênh mông trong đêm để tham gia tour câu mực đêm cùng người dân trên đảo. Đừng lo lắng vì sẽ luôn có một chuyên viên đi theo để bảo vệ bạn và bạn cũng sẽ được trang bị thiết bị bảo hộ vô cùng an toàn.

Ngắm bình minh trên bãi Nam Cù Lao Xanh

Bạn đừng cho rằng bình minh trên Cù Lao Xanh sẽ giống như ở Quy Nhơn. Bình minh trên đảo Cù Lao Xanh không chỉ mang lại cảm giác yên bình mà còn rất mộc mạc và chân quê. Cảm nhận được những tia nắng đầu tiên trong ngày với cái gió se lạnh lúc sáng sớm từ biển thổi vào làm ta có cảm giác nhỏ bé trước đại dương bao la.

Cột cờ Thanh niên đánh dấu chủ quyền biển đảo

Đây là cột cờ được Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Sinh Viên Việt Nam cùng nhau xây dựng, cột cờ được khánh thành ngày 22/8/2015. Cột cờ không chỉ mang ý nghĩa to lớn là đánh dấu chủ quyền biển đảo mà đây còn là niềm tự hào, điểm tựa tinh thần của người dân trên đảo. Nếu có dịp đến đây, bạn hãy tranh thủ ghé qua nơi đây để cảm nhận được trách nhiệm của tuổi trẻ, nâng cao nhận thức trong việc bảo vệ chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ nước ta.

Ngọn hải đăng Cù Lao Xanh

Đây là một công trình kiến trúc nổi bật nhất trên đảo Cù Lao Xanh. Được người Pháp xây dựng trong quá trình chiếm cứ ở đây. Ngọn tháp là sự kết hợp hài hòa của hai lối kiến trúc Đông - Tây khác biệt. Cho đến tận ngày nay, nó vẫn giữ được vẻ uy nghiêm của mình giữa biển khơi bao la. Là ngọn đèn dẫn lối cho tàu cá. Thời điểm hiện tại, Hải đăng Cù Lao Xanh vẫn là một trong những ngọn hải đăng hiện đại nhất Việt Nam. Hiện tại, bạn và bạn bè của mình sẽ có những góc selfie vô cùng ấn tượng đấy.

Ngoài ra, còn rất nhiều điểm vui chơi thú vị mà bạn có có thể ghé qua như: cắm trại tại bãi Gala, Cầu tình duyên, rửa sạch vận rủi tại suối giếng tiên.... Nếu không đủ thông tin để có thể đi tự túc được thì bạn có thể tham khảo các tour du lịch Cù Lao Xanh giá rẻ. Một địa chỉ uy tín và chất lượng tôi muốn giới thiệu cho bạn là Công ty du lịch Cù Lao Xanh Quy Nhơn. Bạn sẽ không những được đảm bảo về chất lượng tour tham quan mà cả dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi trên đảo cũng vô cùng tuyệt vời.





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trải nghiệm Tour câu mực đêm trên biển Cù Lao Xanh - Quy Nhơn của Công ty Cù Lao Xanh Quy Nhơn