Trải nghiệm Tour câu mực đêm trên biển Cù Lao Xanh - Quy Nhơn của Công ty Cù Lao Xanh Quy Nhơn

Đảo Cù Lao Xanh Quy Nhơn  là một hòn đảo tuy vẫn còn hoan sơ và chưa nằm trong top những điểm du lịch hàng đầu tại Bình Định. Tuy nhiên, không phải vì thế mà nó thiếu những địa điểm du lịch độc đáo. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ nghe qua tour câu mực đêm trên biển Cù Lao Xanh chưa? Hãy tham khảo tour du lịch cù lao xanh thú vị này qua bài viết của Bình Minh Cù Lao Xanh.

Công Ty Cù Lao Xanh Quy Nhơn

Cù Lao Xanh có gì thú vị?


Trước khi tìm hiểu về cách đặt tour câu mực đêm trên biển Cù Lao Xanh. Hãy cùng tìm hiểu qua một chút về đảo Cù Lao Xanh. Đây là hòn đảo tuy nhỏ nhưng không thiếu những địa điểm checkin độc đáo mà bạn không thể bỏ qua. Nếu đã quyết định dành trọn 1 ngày để khám phá Cù Lao Xanh thì vào ban ngày hãy tranh thủ ghé thăm các địa điểm nổi bật như Cầu cảng Cù Lao Xanh, Bãi đá thảo nguyên, Ngọn hải đăng Cù Lao Xanh, Cột cờ và suối giếng tiên. Ngoài ra hãy tranh thủ tận hưởng dòng nước biển mát và trong lành ở đây cũng như tham gia tour lặn san ngắm nhìn các bãi san hô dưới nước vô cùng thú vị.

Chiều xuống, ngoài việc ghé thăm các điểm du lịch, hãy tận hưởng những món ăn dân dã và tìm hiểu những nét sống của người dân quanh hòn đảo. Người dân trên đảo vô cùng hiền hòa, đáng yêu và hiếu khách.

Tối đến mới chính là lúc để bạn tham gia tour câu mực đêm trên biển Cù Lao Xanh.

Tham khảo thêm: "Khám phá hòn đảo ngọc Cù Lao Xanh qua tour Cù Lao Xanh 1 ngày - Tin tức du 
lịch Cù Lao Xanh"

Đặt tour câu mực đêm trên biển Cù Lao Xanh Quy Nhơn


Không phân biệt bạn là khách tự túc hay đặt những tour khác. Sau 20h, nếu bạn muốn tham gia những trải nghiệm mới trong vai trò của một người ngư dân thì hãy đăng kí ngay tour câu mực đêm của Công ty Cù Lao Xanh. Tất nhiên, nếu bạn đặt theo tour 2 ngày một đêm hay tour đi về trong ngày thì mức giá sẽ ưu đãi hơn rất nhiều.

Khi tham gia tour, bạn sẽ có một hướng dẫn viên hướng dẫn đưa lên thuyền câu loại chuyên dụng. Loại thuyền câu này đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng và được trang bị hệ thống ánh sáng cực lớn. Sau khi xa bờ khoảng 3 – 4 hải lý, thuyền sẽ lựa những vùng có nhiều mực để bạn thả câu.

Còn gì tuyệt vời hơn khi lênh đênh trên dòng biển Cù Lao Xanh Quy Nhơn đơi mực cắn câu. Vừa trò chuyện, hát hò với anh em chiến hữu, nhăm nhi tý bia vừa ngắm nhìn thành phố Quy Nhơn lên đèn ở phía xa. Nếu may mắn câu phải một chú mực “Siêu to, siêu khổng lồ” thì không phải là một kỉ niệm khó quên hay sao?

Sau hơn 2 giờ lênh đênh sóng biển là lúc bạn tận hưởng lại thành quả của mình. Khoảng 22h30 là lúc bạn quay lại đất liền. Lúc này hãy kiểm tra lại kết quả thu hoạch của chính mình và nghĩ cách chế biến chúng. Bạn có thể đem luộc hoặc nướng ngoài trời. Sau đó cắt nhỏ ra và chấm chúng với muối ớt hay mắm cay. Ngồi lai rai thưởng thức mực, uống mấy chai bia và hàn huyên đủ thứ chuyện trên đời.

Lịch trình câu mực

20h: Đăng ký tour câu mực, có mặt tại bến tàu Cù Lao Xanh lên thuyền đi câu mực. Trải nghiệm cảm giác đi câu mực của một ngư dân đích thực

22h30: kết thúc chuyến đi. Có mặt tại bờ để thưởng thức thành quả mà mình đạt được

Hãy tham gia đặt tour ngay với chúng tôi qua : Tour câu mực đêm trên biển Cù Lao Xanh - Quy Nhơn

Hoặc qua hotline: 0988355468 / 0988775647. Sẽ có đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ bạn ngay lập tức về thông tin của chuyến đi.



Chi phí tour bao gồm:


  • Tàu câu
  • Trang thiết bị đảm bảo an toàn khi đi câu mực
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm.
  • Nước suối 1 chai 500ml/khách
  • Bảo hiểm du lịch mức cao nhất 20.000.000VNĐ ( Hai mươi triệu đồng).
  • Chi phí tour không bao gồm:
  • Chi phí cá nhân
  • Ăn, uống, giặt ủi ngoài chương trình
  • Thuế VAT.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cù Lao Xanh có gì đẹp?